วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

หวิว...หวิว

ใจหวิว หวิว....

บางทีก็เต้นแรงจนสะท้านไปทั้งตัว

บางทีก็เว้นจังหวะไปนาน เหมือนหยุดไปชั่วขณะ


เช้่านี้ทุกอย่างดูเปลี่ยนไป...

หนังสือที่หัวเตียง

ต้นไม้หน้าบ้าน

เพลง

แม้แต่เค้กชอคโกแลต...ก็ไม่เหมือนเดิม


วันนี้เป็นวันที่เรา

กล้าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราทำได้

และควรทำมานานแล้ว


พยายามตามรู้ความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้น

เหมือนโตขึ้นมาก เพียงข้ามคืน



ดูแลตัวเองด้วยนะ

1 ความคิดเห็น:

JaNe กล่าวว่า...

เหมือนโตขึ้น เพียงข้ามคืน
.....
น่าแปลก ตรงที่เราคงเติบโตขึ้นในทุกๆคืนวัน
แต่ฉไน
เพียงแค่ข้ามผ่านคืนบางคืนไป
เราจึงได้รู้สึกว่าเราโตขึ้นมากนะ
.....
ดูแลตัวเองนะ