วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

มาฟังกันมั้ย....

จากหน้าที่แล้ว

เห็นตัวเองว่า...
ต้องการการรับฟังอย่างมาก
ที่ๆเราจะสามารถระบายสิ่งที่อยู่ในใจได้อย่างเต็มที่
ที่ๆจะมีคนรับฟังเรา อย่างไม่เร่งเร้า ไม่ตัดสิน ไม่แนะนำ
เพี่ยงฟังอย่างลึกซึ้ง

และเราก็อยากฟัง
เพื่อนๆหลายคนรอบตัวก็อยากพูด อยากฟัง

งั้นจะรออะไร...
มาสร้า่งโอกาสกันเองมั้ย

เสนอ...
"วันฟัง"
ที่ๆเราจะพลัดกันพูด และฟังกันอย่างลึกซึ้ง
ยามบ่ายสบายๆ ที่ร้านกาแฟสักแห่ง (หรือบ้านเราก็ได้ถ้าไม่ขี้เกียจเดินทางไกล)
ใครสนใจยกมือขึ้นนนนน

ไม่มีความคิดเห็น: